Food and Drink

Đông Trùng Hạ Thảo Chống Lão Hóa, Giúp Đẹp Da

Đông Trùng Hạ Thảo là một loại thảo dược quý chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất và dược chất tốt cho cơ thể.

Đông Trùng Hạ Thảo chứa:

  • 17 loại Axit amin
  • Những nguyên tố vi lượng như: AI. Si, K, Na, Selen
  • Vitamin A, C, D, E, K, B1, B2
  • Cordycepin
  • Adenosine
  • D-Mannitol
  • Cordiceptic acid
  • Hydroxyethyl-adenosine
  • Hoạt chất HEAA (Hydro – Etyl – Adenosin – Analogs)

Đông trùng hạ thảo có nhiều hoạt chất polysaccharides, axit amin, peptide, axit nucleic, vitamin,… giúp kích thích quá trình tuần hoàn của máu dưới da, tăng cường sự trao đổi chất. Không chỉ thế mà các hoạt chất này còn giúp đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể mang lại làn da mịn màng, tươi tắn.

Đông Trùng Hạ Thảo Giúp Đẹp Da

Đông Trùng Hạ Thảo giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể và cân băng hocmon giúp cơ thể điều tiết lại từng tế bào. Đông Trùng Hạ Thảo chứa nhiều Adenosine còn được gọi là “ngôi sao mới” trong chăm sóc da cho chị em bởi vai trò:

Làm sáng da: Nhờ khả năng thúc đẩy các tế bào hoạt động khoẻ mạnh và quá trình tái tạo tế bào diễn da mạnh mẽ hơn, adenosine giúp làn da sáng mịn hơn trông thấy bằng cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin (thủ phạm chính gây nên hiện tượng nám, tàn nhang, đốm nâu và sạm da dưới các tác hại từ môi trường và con người.

Đông Trùng Hạ Thảo Giúp Chống Lão Hóa

Chống lão hóa: Một nghiên cứu năm 2006 đã cho thấy chức năng chống lão hóa của Đông Trùng Hạ Thảo. Hiệu quả đem lại: cải thiện đáng kể về độ mịn màng cho vùng quanh mắt và miệng. Đây chính một ích lợi tiềm năng của Adenosine trong việc giảm các vết chân chim. Adenosine làm tăng sự sản xuất của các sợi ellastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ. Đồng thời, Adenosine làm tăng lưu thông máu trên da, giúp hồi phục các hư hại và làm đầy các rãnh nhăn.

Một số nghiên cứu đã tìm thấy kết quả đông trùng hạ thảo có thể làm tăng chất chống oxy hóa nhằm giúp cải thiện trí nhớ và chức năng tình dục. Chất chống oxy hóa bao gồm các phân tử chống lại tổn thương tế bào bằng cách trung hòa các gốc tự do, có thể góp phần gây ra bệnh tật và lão hóa

Tìm hiểu thêm về rượu đông trùng hạ thảo tại: Rượu đông trùng hạ thảo APL

Đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.